Lắp đặt phòng net 30 máy tối ưu nhất năm 2020

Kinh doanh thời công nghệ số là kinh doanh siêu lợi nhuận. Với số vốn vừa phải bạn lựa cũng mong muốn đầu tư quy mô trung bình của một quán nét kinh doanh mặt dịch vụ game là 30 máy. Tuy nhiên, bạn không biết cần phải những thủ tục như thế nào, yêu cầu ra sao, lắp đặt như thế nào để có thể mở được 1 quán 30 máy tiết kiệm chi phí nhất. Để giúp khách hàng có câu trả lời cho mình, chúng tôi chia sẻ một số thông tin hữu ích về lắp đặt phòng net 30 máy tối ưu nhất năm 2020, dưới đây:

Lắp đặt phòng net 30 máy tối ưu nhất năm 2020

Lắp đặt phòng net 30 máy tối ưu nhất năm 2020 (Ảnh minh họa)

1.Yêu cầu để mở quán net 30 máy

Khi bắt tay vào kinh doanh phòng net 30 máy, để kinh doanh ổn định, lâu dài, thu hồi vốn nhanh chóng, điều đầu tiên bạn phải xem xét các yếu tố sau:

Điều kiện mở tiệm net 30 máy:

  • Phải có được địa điểm, mặt bằng.
  • Có nhân viên bảo vệ, trông coi quán.
  • Diện tích tiệm net: Đối với tiệm net 30 máy, diện tích cần để đặt dàn máy, đi lại… khoảng 40m2 trở lên. Ngoài ra, còn cần phải có khu để xe, khu nấu nướng, khu bán đồ giải khát… để phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Yêu cầu cấu hình dàn máy:cấu hình máy phải:

  • Có thể sử dụng với các loại game thông dụng nhất hiện nay
  • Không phải nâng cấp trong vòng 3 năm tới.
  • Cạnh tranh với quán game tại địa phương đó.

2.Vốn để mở tiệm net 30 máy

Tùy thuộc vào nguồn vốn bạn đang có, kế hoạch định hướng trong tương lai 3 -5 năm tới, những trò chơi game đang thịnh hành nhất hiện nay. Để từ đó xác định được chiến lược phát triển kinh doanh, lựa chọn mô hình kinh doanh, chọn cấu hình máy phù hợp. Từ đó mới có thể biết được bạn cần bao nhiêu vốn để đầu tư hoàn thiện cho 30 máy. Trường hợp, số vốn bạn đang có thấp hơn nhiều so với kế hoạch dụ trừ số vốn cần bỏ ra đầu tư. Bạn có thể kêu gọi góp vốn từ anh em người thân trong gia đình. Hoặc bạn có thể nghĩ đến vay vốn của ngân hàng.

Mức kinh phí phổ biến nhất hiện nay thì chi phí lắp đặt phòng net 30 máy rơi vào tầm 250 triệu. Với 250 triệu này bạn sẽ đầu tư về 30 bộ máy tính, 30 ghế, số lượng bàn phụ thuộc vào thiết kế của bạn và của phòng, 01 chiếc điều hòa, 1–2 cái quạt, 1 chiếc tủ lạnh, đèn, một số vật dụng sinh hoạt khác,…

3.Thủ tục và các giấy tờ pháp lý


Lắp đặt phòng net 30 máy tối ưu nhất năm 2020

Thủ tục và các giấy tờ pháp lý để mở quán net 30 máy (Ảnh minh họa)


Bất kỳ mặt hàng kinh doanh nào cũng phải tuân thủ theo quy định của pháp luật nhà nước Việt Nam, và theo quy định của địa phương sinh sống. Với quán net 30 máy, trước khi đi vào kinh doanh, bạn phải chuẩn bị đầy đủ thủ tục để được công nhận là hộ kinh doanh hay công ty kinh doanh hợp pháp :
  • Với ngành net thì có điều đặc biệt đó là địa điểm mở tiệm net phải cách trường học hoặc các trung tâm giáo dục tính từ cổng chính là 200m.
  • Có đầy đủ giấy tờ sau: Giấy phép kinh doanh; Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh; Giấy chứng nhận về an toàn PCCC

4.Chi phí phải trả trong 1 tháng

Hàng tháng với để vận hành quán net 30 máy, số loại chi phí cố định và chi phí phát sinh cần bỏ ra cụ thể:

Lắp đặt phòng net 30 máy tối ưu nhất năm 2020

Để vận hành quán net 30 máy, bạn sẽ phaỉ mất một số loại chi phí cố định và chi phí phát sinh hàng tháng (Ảnh minh họa)

Về gói mạng:

Giá trả sẽ rơi vào khoảng 1 triệu đồng. Lưu ý cho các bạn nên tìm hiểu chọn nhà mạng lớn, dân địa phương tin dùng, mạng luôn ổn định và khỏe. Do ngành đặc thù cần đến mạng 24/24h, nếu có sự cố xảy ra về mạng, yêu cầu nhà mạng đến xử lý ngay.

Về tiền thuê mặt bằng:

Giá thuê 1 tháng từ 3 triệu đồng đến 8 triệu đồng tùy thuộc vào mặt bằng và thời gian ký hợp đồng.

Về tiền lương của nhân viên:

Tùy theo quy mô của quán thì có thể thuê từ 1–2 nhân viên làm theo ca. Hầu hết các quán game hiện nay đều thuê nhân viên thời vụ là học sinh, sinh viên, với giá 12k/h.

Về tiền điện:

Các thiết bị dùng điện khác như máy tính, quạt, điều hoà, tủ lạnh… một tháng khoảng từ 2 triệu rưỡi đến 3 triệu đồng. Để tiết kiệm tối đa chi phí, bạn có thể đưa nội dung tắt máy tính, điều hòa, bóng đèn khi không cần thiết.

Tiền đóng thuế:

Đóng thuế thu nhập cá nhân 200 ngàn/tháng tùy vào khu vực.

Trên đây là toàn bộ những thông tin về chi phí lắp đặt phòng net 30 máy. Hy vọng bạn đã có được những thông tin hữu ích cho mình, để bạn lên kế hoạch chuẩn bị nguồn vốn tốt nhất.

Tại máy tính 24h, chúng tôi cung cấp dịch vụ lắp đặt quán net trọn gói, giá cả phải chăng nhất tại Hà Nội. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ lắp đặt phòng net có quy mô vừa và nhỏ lắp đặt phòng net quy mô lớn nhất cả nước đã thành công. Phương châm của chúng tôi là luôn lấy lợi ích của khách hàng làm giá trị cốt lõi. 

>>> Bài tham khảo: Hạnh phúc trọn vẹn trong kinh doanh game net - Duy trì đam mê
Tin tức liên quan
Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn