Kinh nghiệm vàng quản lý quán net năm 2020

Trong bất kỳ lĩnh vực kinh doanh nào thì cái đầu tiên cần quan tâm chính là lợi nhuận và các yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến lợi nhuận. Trong đó mảng kinh doanh dịch vụ phòng game thì yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu của quán đó là quản lý phòng nét sao cho hiệu quả tối ưu nhất. Dưới đây là những kinh nghiệm vàng giúp cho bạn quản lý phòng net năm 2020 mà máy tính 24h xin giới thiệu đến các bạn.

Xem thêm:

Kinh nghiệm vàng quản lý quán net năm 2020

Kinh nghiệm vàng quản lý quán net năm 2020

1.Quản lý thu chi cho phòng game

Để tối ưu hóa các chi phí bỏ ra, hạn chế những chi phí phát sinh không cần thiết, để tăng lợi nhuận của phòng game, bạn cần lập kế hoạch chi tiết từng tháng về thu chi, dự toán chi phí hàng tháng, quản lý công nợ hiệu quả.

Trước tiên chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu về dự toán chi phí hàng tháng

Chi loại chi phí phải bỏ ra hàng tháng khi kinh doanh dịch vụ game như: Tiền điện, tiền mạng, tiền mặt bằng, nhân viên, thuế, chi phí hàng hóa, khấu hao máy móc, các chi phí phát sinh,… Những chi phí này có thể thay đổi phụ thuộc vào các yếu tố giá thuê mặt bằng, giá dịch vụ, số lượng bao nhiêu máy tính đang sử dụng,…

===> Tìm hiểu dịch vụ lắp đặt phòng net cyber game: https://lapdatphonggame24h.vn/lap-dat-phong-net.html

Công ty máy tính 24h Computer sẽ lấy ví dụ cụ thể về các khoản chi phí hàng tháng của một phòng game 20 máy như sau:
 

STT

Khoản chi

Số tiền

Chú thích

1

Tiền điện

2.500.000

20 máy trạm / tháng

2

Tiền mạng

880.000

20 máy trạm / tháng

3

Tiền khấu hao máy móc

1.000.000

Chiếm 1/24 vốn

4

Tiền mặt bằng

6.000.000

Tùy thuộc khu vực / địa điểm

5

Tiền nhân viên

6.000.000

2 ca sáng/ tối

6

Tiền thuế

1.000.000

Tùy khu vực, giao động từ 500.000 – 2.500.000

7

Chi phí phát sinh

3.000.000

 

Tổng tiền

 

20.380.000

 

 
Như bản trên thì đối với chủ phòng nét đầu tư số lượng 20 máy tính hàng tháng bạn phải bỏ ra chi phí cho 30 ngày là hơn 20 triệu đồng. Để có được lợi nhuận và không bị lỗ vốn (chi vượt thu) thì tối thiểu một ngày sẽ cần thu là 700 nghìn đồng mới có thể đáp ứng được khoản chi tiêu trên. Có những khoản chi phí cố định bắt buộc phải chi trả, với những mục chi ngoài phát sinh, bạn phải quản lý để hạn chế thấp nhất mục này để sinh lợi nhuận

Thứ 2 đó là quản lý công nợ phòng net

Có rất nhiều khách hàng nợ và bùng nợ, những khách hàng đó có thể là khách hàng quen của quán. Để bạn phải chịu thiệt, giảm thất thoát cho phòng game, bạn cần xây dựng quy định không cho nợ, khách hàng nào nợ thì lần sau phải kiểm tra có tiền mang theo người mới cho vào quán, không thì tuyệt đối sẽ không phục vụ. Có trường hợp khách hàng quên mang ví thì có thể đặt cọc vật dụng cá nhân. Bạn phải kiểm soát tốt công nợ của phòng nét, tránh thất thoát và hụt doanh số phòng net.

2. Quản lý nhân sự phòng net

Nhân sự là yếu tố then chốt nhất đối với một công ty, nhân sự ổn định, có kinh nghiệm mới giúp công ty phát triển đi lên. Nhất là dịch vụ phòng game, hoạt động 24/24h , người chủ quán muốn quán làm ăn có doanh thu ổn định lâu dài biết quản lý nhân sự của mình tốt.

Kinh nghiệm vàng quản lý quán net năm 2020

 Hình ảnh thể hiện:  Nhân sự là yếu tố then chốt nhất đối với một công ty

Thứ nhất, phải tìm nhân sự trung thực, chăm chỉ và có thể làm việc gắn bó ít nhất trong 3 tháng. Đây là ngành đặc thù, nhân viên sẽ trực tiếp thu tiền của khách hàng nên một người trung thực, không gian dối là yếu tố quyết định đầu tiên khi tuyển dụng. Để không mất công đào tạo nhiều lần, mất thời gian, thì nhân sự phải cam kết làm việc tối thiểu 3 tháng trở lên. Có thể tuyển những sinh viên làm part time, chia ca, tạo điều kiện cho các em có thêm thu nhập, đây là nguồn lao động giá rẻ bạn cần quan tâm.

===> Tham khảo đơn vị lắp đặt phòng net 20 máy trọn gói: https://lapdatphonggame24h.vn/lap-dat-phong-game-net-20-may.html

Sau đó là cần đào tạo nhân sự phòng game sao cho tốt và chỉnh chu nhất có một tác phong làm việc chuyên nghiệp và tận tình. Có quy tắc làm việc và yêu cầu nhân viên thực hiện đúng để đảm bảo một quy chuẩn nhất định của quán đưa ra, ai không thực hiện đúng sẽ bị phạt lương.

Để nhân viên cống hiến hết mình, luôn vui vẻ, chăm chỉ, nhiệt tình, bạn cần công bằng, công tư phân minh với các nhân viên. Đôi khi những nhân viên làm tốt có thể thưởng để các bạn nhìn nhau mà phát huy.

3. Dịch vụ chăm sóc khách hàng

Tại sao các công ty đều quan tâm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Nó rất quan trọng, quyết định đến khách hàng đến một lần, lần sau họ có đến tiếp hay không, nên dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt sẽ giúp tăng lượng khách tiềm năng.

Trước hết là khi khách đến, nhân viên cần có thái độ niềm nở, nhiệt tình đối với khách hàng. Tuy nhiên khách hàng cũng cần phải tuân theo các quy định của phòng net như không hút thuốc trong phòng game, cấm truy cập các web cấm,…

Có các chương trình khuyến mãi thường xuyên dành cho khách hàng vip, khách quen, sẽ giúp khách hàng cảm thấy thích thú và yêu thích quán hơn.Chẳng hạn như tặng giờ chơi, đồ ăn, nước uống…

Bạn cũng cần đào tạo cho nhân viên biết 1 chút về các trò chơi game, không cần giỏi. Để đầu tiên là tư vấn cho các bạn mới chơi game, với những khách hàng đang thiếu đồng đội chơi cùng để vượt qua thử thách thì bạn cũng là đồng đội tốt. Chỉ với tương tác với khách hàng, từ đó thu hút được lượng khách đông đảo hơn đến phòng game.

Cung cấp các dịch vụ phụ trợ thêm như: đồ ăn nhanh tại chỗ, nước uống, thẻ nạp game. Tuy thấy đơn giản nhưng dịch vụ này lợi nhuận không hề nhỏ.

4. Quản lý máy móc, trang thiết bị phòng net

Máy móc và mạng là 2 thứ không thể thiếu trong ngành dịch vụ cho thuê máy tính tiền này. Nên các bạn phải nắm được các lỗi cơ bản xảy ra trong phòng máy, nhằm không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh. Thường xuyên cập nhật game mới nhất, kiểm tra linh kiện có bị lỗi hay không.

Kinh nghiệm vàng quản lý quán net năm 2020

Hiình ảnh: Tổng hợp Quản lý máy móc, trang thiết bị, nhân sự quán net

Tuy nhiên điều này cũng không quá quan trọng, bạn có thể tìm một đơn vị lắp đặt quán net trọn gói  đồng hành thì vấn đề này lại cực kỳ đơn giản.

  • Đến với Công ty máy tính 24h Computer, chúng tôi sẽ giúp bạn
  • Trục trặc, lỗi liên quan đến máy tính thì giúp bạn xử lý dễ dàng, nhanh gọn.
  • Sẽ hỗ trợ đắc lực cho bạn các phần mềm quản lý phòng game
  • Tất cả những vấn đề về lĩnh vực Game Net đều được luôn công ty chúng tôi hỗ trợ và xử lý nhanh chóng.


  ====> Dịch vụ lắp đặt phòng game 30 máy chuyên nghiệp: https://lapdatphonggame24h.vn/lap-dat-phong-game-net-30-may.html

Tin tức liên quan
Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn